วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556



                                                  สายการบิน Hello kitty 

น่ารักสุดๆ อันนี้คงจะถูกใจสาวๆที่คลั่งไคล้ แมวน้อย ฮัลโหลคิตตี้ อย่างแน่นอน รวมถึงซานริโอ้ด้วย เพราะสายการบิน EVA Air ได้เนรมิตตั้งแต่ตั๋วเดินทาง ป้ายโฆษณา อาหารและเครื่องบิน ฯลฯ ให้เป็นฮัลโหล คิตตี้ทั้งหมด เห็นแบบนี้อยากจะมีโอกาสได้นั่งไปเที่ยวซักครั้งจริงๆเลย ^^
สายการบิน EVA Air จากไต้หวันได้เปิดตัวเครื่องบินที่ตกแต่งด้วยธีม Hello Kitty สุดน่ารักถึง 3 ลำ การตกแต่ง,ข้าวของเครื่องใช้ รวมถึงพนักงานต้อนรับจะมีหน้าของเจ้าแมวตัวนี้ติดอยู่ หลังจากเปิดตัวไม่นานผู้โดยสารก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดี อยากจะขึ้นเครื่องลำนี้ นี่อาจจะไม่ใช่ครั้งแรกที่สายการบินอันดับสองของไต้หวันร่วมมือกับบริษัท Sanrio จากญี่ปุ่น ผู้ถือลิขสิทธิ์ Hello Kitty ย้อนกลับไปในปี 2005 ทั้งคู่ก็เคยเปิดให้บริการเครื่องบิน Hello Kitty รุ่นแรกมาแล้ว แต่เครื่องลำนี้ได้ถูกเลิกใช้ไปในปี 2009 เนื่องจากหมดสัญญา
เครื่องบิน Hello Kitty ทั้งสามลำจะมีชื่อเรียกต่างกันไปในแต่ละลำว่า Apple Jet, Global Jet และ Magic Jetโดยมันจะใช้บินเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งปีจากไต้หวันไปในเส้นทางต่างๆ Magic Jet จะบินจากไต้หวันไปเมืองซัปโปโระและเกาะกวม Apple Jet จะบินจากไต้หวันไปกรุงโซลและเมืองฟุกุโอกะ ส่วน Global Jet จะบินไปฮ่องกงและโตเกียว ถ้าหากผู้โดยสารต้องการจะนั่งเครื่องน่ารักแบบนี้ก็ต้องดูจากรหัสการบินเวลาจองตั๋ว
การเดินทางไปพร้อมกับเจ้า Hello Kitty จะเริ่มต้นตั้งแต่การเช็คอิน คุณจะได้รับบอร์ดิ้งพาสและสติ๊กเกอร์ติดกระเป๋าลาย Hello Kitty หลังจากนั้นคุณก็จะไปรอขึ้นเครื่องที่เกท ประตูขึ้นเครื่องที่สนามบิน Taoyuan International Airport จะตกแต่งด้วยสีชมพูและใกล้ๆกันจะมีสวนสนุก Hello Kitty playground เพื่อให้เด็กๆได้สนุกสนานขณะรอขึ้นเครื่อง
เมื่อขึ้นเครื่องเรียบร้อยแล้ว บนนั้นจะมีของใช้ต่างๆมากกว่า 100 ชิ้นที่ออกแบบเป็นลาย Hello Kitty ไม่ว่าจะเป็นพนักพิงศีรษะกระดาษทิชชู่, แก้วกระดาษ, ขวดนม, ของใช้ในบ้าน, ขนมทานเล่น,ขวดใส่สบู่เหลวโลชั่นทามือ รวมถึงอาหารและไอศครีมที่เสิร์ฟด้วย นอกจากนี้ผู้โดยสารยังสามารถสั่งซื้อสินค้าปลอดภาษี Hello Kitty แบบ limited edition จากพนักงานต้อนรับที่สวมใส่ผ้ากันเปื้อนลาย Hello Kitty ได้อีก
EVA Air ได้เปิดดำเนินงานมากว่า 20 ปีแล้ว มีการใช้เครื่องบินจากทั้ง Airbus, Boeing และ McDonnell Douglas ส่วนธีม Hello Kitty นี้จะใช้ตกแต่งเครื่องบิน Airbus รุ่น A330-300s ลำใหม่ โดยแต่ละลำจะมีที่นั่งแบบชั้นธุรกิจ 30 ทีนั่งและชั้นประหยัดอีก 279 ที่นั่งค่ะ ถ้าใครสนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดในเว็บที่เค้าทำขึ้นมาเฉพาะได้เลย แต่เปลี่ยนได้แค่ 3 ภาษาคือ ภาษาจีน,ภาษาเกาหลีและภาษาญี่ปุ่นเท่านั้นนะ
เชื่อเลย ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายถ้าเจอความน่ารักของ Hello Kitty เข้าไปแล้ว เป็นใครก็อยากจะมีโอกาสได้ลองนั่งกันสักครั้งละนะ ^^











ขอบคุณข้อมูล Dailygizmo

- Copyright © Hello Kitty Club By MayKittyPink - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -